Chào hè năng động với bộ thể thao vải thun lạnh

Mỗi khi mùa hè đến, các bạn trẻ lại thường săn tìm những bộ quần áo vừa đẹp, vừa thoáng mát phù hợp với bản thân mình với giá thành phải chăng. Một đề xuất không tồi cho đồng phục ngày hè là vải thun lạnh. Với những điểm mạnh nổi bật, chất liệu thun vải lạnh chắc chắn không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn trong mùa hè năm nay.

Một vài nét về vải thun lạnh


Vải thun lạnh là một chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong mùa hè nóng bức,. Thành phần của loại vải là sợi Polyeste , đây là một loại sợ tổng hợp, có nhiều ưu điểm riêng.
Một trong những ưu điểm lớn của đồng phục từ vải thun lạnh là dễ bảo quản hơn các đồng phục từ các loại vải khác. Bởi lẽ, vải thun lạnh có độ bền cao, không bị nhăn giúp cho bạn không cần bận tâm quá nhiều trong vấn đề nhàu do giặt vò hay hỏng do sử dụng máy giặt cường độ cao. Hơn nữa, chất liệu vải thun lạnh chỉ co giãn một chiều, cũng không co, rút trong quá trình sử dụng. Với form áo rộng thì một đồng phục bằng vải thun lạnh sẽ khiến bạn thoải mái, vừa vặn nhất, thích hợp để mặc vào mùa hè tìm kiếm sự mát mẻ. Vải thun lạnh rất phù hợp để in hình chuyển nhiệt.
Chất liệu vải thun lạnh là một chất liệu giá thành rẻ. Thay vì mua một bộ đắt đỏ, bạn cũng có thể tìm mua nhiều bộ đồng phục chất liệu thun lạnh để thay đổi hằng ngày trong mùa hè nóng nực này.

Chất liệu vải thun lạnh mát mẻ cho ngày hè nóng nực


Nhược điểm của bộ quần áo từ vải thun lạnh là mặc thường cảm thấy nóng, bởi lẽ chất liệu này không thấm hút mồ hôi. Nhược điểm này sẽ khiến cho đồng phục thể thao vải thun lạnh mặc khá nóng khi tham gia thể thao, tuy nhiên nếu đồng phục thiết kế rộng thì bộ đồ vẫn đảm bảo mát mẻ được cho người sử dụng. Vải thun lạnh cũng phù hợp hơn với môi trường công việc mát mẻ, không phải vận động quá nhiều.


Một số lưu ý bảo quản bộ thể thao vải thun lạnh


Khi mới nhận áo, bạn không nên vội giặt trong lần đầu mặc luôn vì mực in còn mới và chưa bám chắc vào sợi vải. Điều này thường dẫn đến trường hợp áo len màu rồi lem ra các trang phục khác. Bạn nên giặt sau 2 tuần kể từ ngày nhận áo để đảm bảo màu sắc và chất lượng hình in chuyển nhiệt trên áo.
Đối với sợi vải thun lạnh, bạn nên giặt với nước lạnh dưới 40 độ C. Hạn chế tuyệt đối giặt nước nóng dễ gây co giãn sợi vải, làm quần áo không còn vừa vặn với bạn nữa.
Hạn chế sử dụng nước xả làm mềm vải vì loại nước xả này dễ gây mềm hình in, khiến hình bị bong chóc.
Sau khi mặc áo thun đi chơi, vận động, nhất là trong những ngày hè oi bức bạn nên giặt ngay, mồ hôi để lâu ngày dễ khiến áo quần có mùi hôi và mùi ẩm mốc.
Tuyệt đối không sử dụng bàn là nóng đối với chất liệu vải thun lạnh. Với sức nhiệt quá lớn, sợi vải  rất dễ cháy.



Hè năng động với bộ thể thoa vải thun lạnh


Mùa hè đang đến, lựa chọn và có những tips riêng để bảo quản trang phục, nhất là với chat liệu thun lạnh là điều bạn không thể không biết. Chất liệu vải thun lạnh chắc chắn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy mát mẻ, đầy sức sống để chinh phục thể thao cho dù trong thời tiết mùa hè nắng nóng oi bức như thế nào.

 

Xem thêm

Vải da cá PE: dùng may áo đồng phục, đồ bộ

Vải Tixi: dùng may áo thun, đồng phục,

Vải Cotton: Dùng may áo thun, quần áo trẻ em

 

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng