Có nên may áo đồng phục bằng vải thun lạnh

Mùa hè đang tới và các bạn trẻ bắt đầu sắm sửa cho những bộ quần áo thể thao mới để vui chơi trong những ngày hè năng động. Một trong những chất liệu vải để cắt may quần áo thể dục là vải thun lạnh

Có nên may áo đồng phục bằng vải thun lạnh không? Bài viết này sẽ giúp các bạn giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.


Tổng quan về vải thun lạnh
Đây là loại vải dùng cho thể thao khá phổ biến, loại vải này có thành phần 100% sợi PE, co giãn một chiều, dùng tay sờ vào bề mặt vảo sẽ thấy mặt vải bóng loáng, không có xuất hiện lông vải. Vải thun lạnh là một chất liệu rất thích hợp để in chuyển nhiệt, hai bộ đôi này luôn ăn ý với nhau, rồi tạo ra sản phẩm hình ảnh có độ bền cao.


 
Chất liệu vải thun lạnh


Ưu điểm của quần áo đồng phục làm từ chất liệu vải thun lạnh
Chi phí thấp
Đồng phục bằng vải thun lạnh thường được sử dụng phổ biến bởi lẽ nó có giá thành khá thấp. Như vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, hoặc bạn muốn sắm sửa nhiều bộ để thay đổi thì chất liệu vải thun lạnh không phải một lựa chọn tồi đối với bạn.
Ít bị nhàu nát, ít co
Đồng phục bằng vải thun lạnh ít bị nhàu nát, ít khi bị co khi sử dụng. Vải thun lạnh có độ bền cao, vải ít bị co lại khi sử dụng, giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy vừa vặn, thoải mái nhất khi tham gia thể thao vận động

Mặt vải bóng loáng mát tay
Mặt vải bóng loáng, không có lông vải cũng là một trong những ưu điểm lớn của đồng phục bằng vải thun lạnh mùa hè. Mặt vải bóng loáng sờ rất thích tay, tạo cảm giác vừa mát mẻ, vừa thoải mái cho người sử dụng. Việc không có lông vải giúp cho bộ quần áo không xảy ra tình trạng xù lông sau khi giặt nhiều lần, giúp bộ quần áo luôn trông tươi mới.
Bền màu
Vải thun lạnh chất lượng cao và in chuyển nhiệt là một cặp đôi hoàn hảo. Các sản phẩm in chuyển nhiệt trên chất liệu vải thun lạnh thường có tính bền màu cao hơn, hình ảnh sắc nét, tươi tắn hơn rất nhiều.



Đồng phục bằng vải thun lạnh


Nhược điểm của đồng phục từ vải thun lạnh
Nhược điểm lớn nhất của chất liệu vải thun lạnh là khó thấm hút mồ hôi và chỉ co dãn 1 chiều tức ít co dãn. Với những nhược điểm như vậy, có thể khẳng định chất liệu nào khó để lựa chọn sử dụng trong thể thao vận động. Tuy nhiên, với thiết kế phom đồng phục rộng thoáng thì chắc chắn vấn đề này không quá nghiêm trọng.
Vải thun lạnh phù hợp để may đồng phục chung hội nhóm, những công việc ít vận động, chủ yếu bàn giấy hoặc làm việc trong môi trường mát mẻ thì sẽ phát huy hết ưu điểm và hạn chế tối đa nhược điểm của nó.
Trên đây là tổng quan và những ưu nhược điểm của đồng phục vải thun lạnh, qua đó các bạn có cơ sở để cân nhắc lựa chọn đồng phục thể thao bằng vải thun lạnh. Nhìn chung, với chi phí thấp thì bạn nên mua một bộ quần áo thể thao làm từ vải thun lạnh, nhược điểm có nhưng các ưu điểm cũng hết sức nổi bât, chấp nhận được so với giá tiền.

 

Xem thêm

Chào hè năng động với bộ thể thao thun lạnh

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng