Đồ thể thao chất liệu thun da cá

Chất liệu thun da cá có rất nhiều ưu điểm vượt trội và đặc biệt phù hợp với ngành hàng quần áo thể thao. Hiện nay tới 50% các sản phẩm đồ thể thao nam và nữ được may từ chất liệu này.

Dạo quanh thị trường, khắp các cơ sở sản xuất chuyên nghiệp đến các shop, bạn đều có thể bắt gặp những bộ đồ thể thao đẹp, chất lượng tốt được sản xuất từ chất liệu thun da cá. Một ưu thế cạnh tranh mạnh mẽ của những bộ đồ này là kiểu dáng khỏe khoắn, thời trang, chất liệu bền đẹp mà giá thành khá rẻ.

Đồ thể thao chất liệu thun da cá


Đồ thể thao chất liệu thun da cá tiện lợi dễ mặc
Có thể thấy rằng, đồ thể thao vải thun da cá không quá kén người mặc. Từ nam tới nữ, giá trẻ đều có thể mặc rất đẹp. Bạn có thể mặc những bộ đồ này để tập thể thao, đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, hay thậm chí là mặc nhà.
Ưu điểm nổi bật nhất của chất liệu thun da cá là độ thoáng mát, dày dặn. Những bộ đồ này không chỉ đẹp mà còn rất thoải mái cho người mặc, kể cả trong mùa hè nóng bức.
Tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP HCM, rất nhiều cửa hàng mở ra chỉ bán chuyên các mặt hàng này. Và do đây là sản phẩm thời trang dạng thiết yếu, nên nguồn khách khá lớn và luôn ổn định.


Đồ thể thao mùa đông chất liệu thun da cá


Đồ thể thao chất liệu thun da cá đẹp và thiết kế đa dạng
Bạn có thể thấy những bộ đồ thể thao được may từ chất liệu vải thun da cá rất đa dạng mẫu mã, màu sắc. Những thiết kế này đủ để giới trẻ, hay những bạn sành thời trang không thể bỏ qua.
Chỉ bằng việc mix thêm một số phụ kiện như đồng hồ, túi, mũ (nón) hay giày thể thao, những bộ đồ này trông sang chảnh và sành điệu hơn rất nhiều.


Đồ thể thao da cá cho người trung niên


Một số mẫu bộ đồ thể thao từ vải thun da cá được thiết kế riêng cho những lứa tuổi đặc biệt, như người trung niên trở lên. Chúng vừa giữ được sự tinh tế, vừa lịch sự lại hết sức thoải mái cho người mặc.


Đồ thể thao chất liệu thun da cá bền, giá rẻ
Bền và rẻ cũng là yếu tố quan trọng khiến đồ thể thao thun da cá trở nên phổ biến cả với đối tượng bình dân Việt Nam. Chỉ từ 150.000VNĐ bạn đã có thể sở hữu những thiết kế tuyệt đẹp này.


Chất liệu thun da cá được mô tả: có độ bền ma sát tốt, chống bai xù trong quá trình sử dụng. Người nội trợ có thể giặt máy thoải mái mà không cần lo lắng hỏng chất liệu.


Trên thực tế, đồ thể thao thun da cá trên thị trường cũng có rất nhiều loại. Chúng khác nhau từ chất lượng vải, độ chuẩn phom dáng và cả chất lượng đường may. Để cho ra được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng loại vải thun da cá được sử dụng giữ vai trò quan trọng nhất.
Tại cơ sở sản xuất vải thun Thúy Phương, chúng tôi có thể sản xuất các loại chất liệu thun da cá đa dạng, hàng loại I II III và cả loại 4 chiều hay 2 chiều. Chúng tôi cung cấp với số lượng cây vải lớn, nguồn cung ổn định.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất!
Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam,P.11,Q. Tân Bình, TP.HCM
Email: vaithunmaymac99@gmail.com
Điện thoại: 0902.722.434- 08.665.13618

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng