Mặc đẹp như mẫu với vải thun cát hàn may bộ đồ

Dường như vải thun cát hàn luôn được sử dụng để làm chất liệu may những bộ đồ cần sự thoải mái và thoáng mái như những bộ đồ chẳng hạn

Với những ưu điểm của chất liệu vải, chắc chắn bạn sẽ có một bộ đồ mặc đẹp như mẫu.


Những ưu điểm của vải thun cát hàn khi may bộ đồ
Có thể thấy, vải thun cát hàn rất đa dạng về màu sắc, cho nên người dùng có thể dẽ dàng lựa chọn màu sắc của bộ đồ sao cho phù hợp với màu da, dáng người của mình nhất. Với sự đa dạng về màu sắc cũng dễ dàng hơn cho nhà thiết kế kiểu dáng của bộ đồ.


Ngoài ra, hiện nay, vải thun cát hàn cũng đã có những họa tiết cải tiến thời thượng, làm cho người mặc trở nên lịch sự, sang trọng hơn rất nhiều phù hợp cho cả việc mặc ở nhà cũng như đi làm,… tùy thuộc vào kiểu dáng thiết kế.


Bên cạnh đó, chất vải cát hàn mang đến cho người mặc sự thanh thoát, nhẹ nhàng và cực kì thoải mái. Đặc biệt là vào mùa hẹ, những chất liệu vải dày và nhiều nilon sẽ gây bí bách và không thấm hút mồ hôi. Còn với vải cát hàn, khi mặc sẽ rất dễ dàng để di chuyển, thoáng mát và không cảm thấy bí bách.
Tự bản thân của vải cát hàn khi lên dáng bộ đồ rất đứng dáng nhưng cũng cực kì mềm mại và dịu dàng cho các chị em. Các nhà thiết kế cho biết, chất liệu vải thun cát hàn giữ dáng thiết kế rất tốt, khi bạn khoác lên người những bộ đồ được may từ vải thun cát hàn. Và chắc chắn sẽ đẹp như mẫu vậy!

 

Vải cát thun hàn có rất nhiều ưu điểm khi may bộ đồ


Cách lựa chọn bộ đồ vải cát hàn

Trước hết, tùy thuộc vào kiểu dáng thiết kế của bộ đồ và mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn màu sắc, họa tiết sao cho phù hợp. Nếu như là những bộ đồ ở nhà, bạn có thể lựa chọn những màu sắc tươi tắn, còn với những bộ đồ để đi làm hoặc dự tiệc cần có sự hài hòa hơn về màu sắc.


Khi lựa chọn màu sắc, bạn cũng nên chú ý nhiều đến màu sắc có hợp với da không, có làm tôn lên vóc dáng của mình không.
Vì vải cát hàn có độ dãn vừa phải, chính vì thế khi thử bộ đồ, bạn nên chọn những bộ vừa với dáng người, không quá chật cũng không nên quá rộng. Như thế sẽ làm mất dáng bộ đồ.


Bạn cũng cần lưu ý đến việc kiểm tra chất liệu vải cát hàn bởi hiện nay trên thị trường cũng đã xuất hiện nhiều loại vải thun cát hàn kém chất lượng. Vì vậy, khi lựa chọn, bạn chọn những loại vải có cảm giác mát tay và có độ dày. Bạn cần có cảm nhận tốt thì mới có thể không mua phải những bộ đồ có chất vải kém chất lượng.



Chọn lựa vải thun cát hàn may bộ đồ phải khéo léo


Như vậy, bộ đồ vải thun cát hàn đang là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng tại các cửa hàng thời trang. Và chắc chắn, những bộ đồ làm từ chất liệu này sẽ ngày càng đa dạng hơn cả về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết. Hơn thế nữa, vượt qua khuôn khổ chỉ là may bộ đồ, vải thun cát hàn còn được sử dụng cho rất nhiều những sản phẩm thời trang khác.

 

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng