Sự khác biệt giữa vải thun lạnh 2 chiều và 4 chiều

Vải thun lạnh 2 chiều và 4 chiều là chất liệu vải đang rất được ưa chuộng hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội và có tính ứng dụng cao

Tuy nhiên việc phân biệt và tìm sự khác nhau giữa hai chất liệu vải này thì không phải ai cũng biết rõ. Hãy cùng tìm hiểu trong những thông tin hữu ích dưới đây.


Sự khác biệt giữa vải thun lạnh 2 chiều và 4 chiều

-Bộ quần áo thể thao 2 chiều giá sỉ thường dưới 50.000/bộ

-Bộ quần áo thể thao 4 chiều giá sỉ tên 50.000/ bộ

-Thun lạnh 2 chiều(còn gọi là Interlock- Secxay) và thun lạnh 4 chiều được dệt từ loại sợi tổng hợp nylon và polyester. Thun lạnh mang đặc điểm của nhiều chất liệu vải kết hợp với nhau: nhẹ và không nhăn như tơ tằm, thoáng như cotton, dày dặn bền đẹp như tici. Cả hai loại vải này đều mang tính ứng dụng cao, có thể lựa chọn làm chất liệu để may quần áo thể thao,quần áo ngủ, thậm chí là may cả áo dài.

Thun lạnh 2 chiều và 4 chiều có nhiều ưu điểm vượt trội


Sự khác biệt giữa vải thun lạnh 2 chiều và 4 chiều chủ yếu nằm ở độ co giãn. Bạn có thể dùng lực để kiểm tra một cách dễ dàng. Vải thun 4 chiều có thể kéo giãn cả về phía chiều ngang và chiều dọc. Nhưng vải thun 2 chiều thì chỉ kéo được về phía chiều ngang. Khi may đồ, bạn có thể cân nhắc lựa chọn vải thun 2 chiều hoặc vải thun 4 chiều dựa vào các đặc điểm riêng của từng loại.

Vải thun lạnh 2 chiều rất dễ gia công nên giá thành rẻ. Tuy nhiên khi mặc vào thường gây cảm giác thô, không thoải mái khi phải vận động nhiều. Còn vải thun lạnh 4 chiều thoáng mát, mềm mại độ co giãn rất tốt lại không bị nhàu tuy nhiên giá lại cao hơn nhiều so với giá vải thun lạnh 2 chiều.


Nên chọn vải thun lạnh 2 chiều hay 4 chiều
Với đặc tính riêng, vải thun 2 chiều và 4 chiều cũng có những ứng dụng khác nhau.Thông thường, để may những bộ quần áo như đồ ngủ, đồ mặc nhà, nhiều người thường chọn vải thun lạnh 2 chiều. Mặc dù độ co giãn không tốt như thun lạnh 4 chiều nhưng loại chất liệu này vẫn đảm bảo được các tiêu chí cơ bản về độ nhẹ, mỏng, mát. Người dùng vẫn có thể hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi mặc hàng ngày.

Còn đối với thun lạnh 4 chiều, tính ứng dụng cao hơn. Bạn có thể lựa chọn vải để may nhiều loại trang phục khác nhau. Thích hợp nhất là các loại quần áo thể thao, quần áo tập gym hoặc may áo dài thay cho vải tơ tằm truyền thống. Tính co giãn tốt, thoáng khí, bề mặt láng mịn chắc chắn thun lạnh 4 chiều sẽ đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Trên đây là sự khác biệt cơ bản giữa vải thun lạnh 2 chiều và 4 chiều. Nếu bạn có nhu cầu mua hai loại vải này, hãy đến ngay với Cửa hàng vải thun Thúy Phương.. Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân công chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, Cửa hàng vải thun Thúy Phương đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm thun lạnh chất lượng tốt nhất.


Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vải thun lạnh 2 chiều và thun lạnh 4 chiều, vui lòng liên hệ:
Cơ sở sản xuất và phân phối Vải Thun Thúy Phương
Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM
Email: vaithunmaymac99@gmail.com
Điện thoại: 0902.722.434- 0933.222.434


 

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng