Vải thun cát hàn và những điều nên biết

Dường như Vải thun cát hàn là chất liệu vải được nhiều người bán vải hoặc các shop quần áo nhắc đến trong vòng 3 năm trở lại đây

Gần đây thị trường vải thun cát hàn được phát triển rộng rãi và ngày một đa dạng về màu sắc hơn. Nhưng không hẳn ai cũng biết về vải thun cát hàn một cách chính xác nhất. Vậy vải thun cát hàn là gì? Khi mua chúng phải lưu ý những gì, hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!


Vải thun cát hàn là gì?



Vải thun cát hàn màu sắc đa dạng, dày dặn và mềm mịn


Đối với các chị em dường như váy được may bằng vải thun cát hàn đang rất được ưa chuộng. Ghi nhận khi ra ngoài đường hay tại các shop quần áo thời trang những chiếc đầm công sở, váy body được may bằng chất liệu vải này rất nhiều. Vậy vải thun cát hàn là gì?


Vải thun cát hàn chính là loại vải với nhiều màu sắc, hoa văn đa dạng. Đặc tính của loại vải này chính là thành phần có tới 92% là Poly và chỉ có 8% là Spandex, do đó vải tuy dày dặn nhưng lại tạo cảm giác thoáng mát. Đặc điểm nổi bật của vải thun cát hàn chính là sự thông thoáng tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển, váy bó sát nhưng không hề thấy khó chịu, khả năng thấm hút cũng khá tốt.
Vải thun cát hàn khá dày dặn, trọng lượng đạt 240g/m2. Vì thế khi lên dáng váy rất đẹp, form váy chuẩn và toát lên đường nét người mặc. Hơn nữa vải thun cát hàn được cải nhiều chi tiết màu sắc đa dạng, độ bền vải cũng như khả năng giữ màu của loại vải này rất cao. Vải thun cát hàn mang độ mềm mịn, không xù lông trong quá trình sử dụng, hình in luôn hiện rõ và sắc nét trên nền vải. Vì thế đây được xem như loại vải được các chị em hưởng ứng nhiệt tình trong lựa chọn nguyên liệu may váy.


Những điều lưu ý khi dùng vải thun cát hàn


Khi giặt váy, áo không nên vắt, xoắn áo hoặc phơi nắng trực tiếp quá lâu


Bạn có những chiếc váy từ vải thun cát hàn nhưng bạn có chắc chắn rằng mình đang sử dụng đúng cách để mang đến độ bền và tươi mới cho sản phẩm không? Khi sở hữu những chiếc áo hay váy bằng vải thun cát hàn hãy lưu ý những điều sau đây nhé:


Không dùng nước nóng quá 30 độ C để giặt áo: Đặc tính của vải thun cát hàn là có độ co giãn do đó nếu dùng nước quá nóng để giặt sẽ làm sản phẩm váy, áo của bạn bị mất dáng không còn đẹp như thiết kế ban đầu.
Không vắt, xoắn váy, áo khi phơi: Đối với vải thun cát hàn dù là váy hay áo cũng không lên vắt hay xoắn sẽ để lại nếp nhăn và đặc biệt làm áo bị mất dáng rất xấu.
Không giặt chung với quần áo nhiều màu: Khi giặt tốt nhất hãy phân loại màu sắc để tránh làm rây màu trong một vài trường hợp hi hữu nhất.
Không phơi ánh nắng gắt quá lâu: Không lên phơi váy, áo trực tiếp ngoài trời nắng to quá lâu dễ làm mất màu áo.


Vài thun cát hàn có nhiều đặc tính rất tốt với các sản phẩm váy cho chị em làm đẹp. Tuy nhiên hãy chú ý chọn vải hoặc sản phẩm từ vải một cách hiệu quả nhất. Chọn màu sắc phù hợp, dùng tay để đánh giá chất lượng sản phẩm thông qua độ mịn, đồ mềm của vải, dùng mắt để quan sát độ kết dính của hình in, màu sắc của sản phẩm.


 

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng