Váy đầm công sở chất liệu thun cát hàn mềm nhẹ thoáng mát

Nhiều chị em công sở luôn ưu tiên lựa chọn những chiếc váy đầm bằng vải thun cát hàn. Vì sao?

Bởi lẽ ai cũng mong mình thật thoải mái khi diện đồ, 8 tiếng đi làm ai cũng có lúc di chuyển và một chiếc váy dễ dàng di chuyển luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em.



Vấy đầm công sở vải thun cát hàn mềm mại và thoáng mát


Váy đầm công sở bằng vải thun cát hàn mang sự mềm mại và thật sự thoáng mát cho các chị em. Nhiều chị em bật mí có đến hơn nửa số váy đầm bằng vải thun cát hàn, và họ thực sự hài lòng vì điều đó. Giữa cái nắng nóng của mùa hè, phái yếu luôn chọn cho mình những chiếc váy điệu đà, vì thế họ luôn mong tìm cho mình một chất liệu may váy thật nhẹ, thật thông thoáng và thấm hút. Vậy còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn những chiếc đầm công sở vải thun cát hàn nhẹ tênh đây.


Vốn dĩ vải thun cát hàn được lựa chọn may đầm công sở nhiều là do vải giữ dáng thiết kế rất tốt. Nói đúng hơn là các thiết kế dù là chân váy bút chì, váy ôm body, vảy xòe hay váy chữ A khi sử dụng vải thun cát hàn đều mang lại sự truyền tải thiết kế tốt nhất làm hài lòng cả nhà thiết kế lẫn người tiêu dùng.
Váy đầm công sở chất liệu vải thun cát hàn còn được ưa chuộng nhiều nhờ những màu sắc đa dạng, họa tiết phong phú có tại loại vải này. Ngoài độ mềm mịn, thoáng mát mang lại, loại vải còn có những màu sắc bắt mắt cùng những chi tiết cải biến thời thượng. Chắc hẳn ai cũng muốn mình khoác trên người những bộ váy sang trọng chứ không phải loại váy với chất liệu dày bịch, hoặc chi tiết cải trên váy mờ nhạt, màu sắc kém tươi đúng không nào?


Vải thun cát hàn may váy đầm công sở còn có đặc tính rất “ăn hình”. Nghĩa là những hình in trên vải luôn có sự kết dính và màu sắc rất đẹp. Bạn sẽ không lo bong hay bay mất màu sắc của chi tiết in vì vải luôn giữ tốt những hình in trên chúng.



Đầm công sở vải thun cát hàn có hình in đẹp


Những chiếc váy đầm công sở hay những chiếc váy thông thường khi được may bằng vải thun cát hàn luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, đặc biệt thấm hút tốt cho dù là ngày hè đổ mồ hôi. Hơn nữa váy đầm công sở bằng vải thun cát hàn còn mang đến sự lịch sự, sang trọng cho cho người mặc. Vì sao ư? Vì vải thun cát hàn có độ dày dặn không bị quá mỏng để lộ da hay đồ bên trong gây mất cảm tình, vải vẫn làm lên đúng dáng mà nhà thiết kế mong muốn. Đồng thời những chiếc váy đầm công sở cũng vô cùng bắt mắt với những màu sắc đa dạng.


Khi mua chọn váy đầm công sở bằng vải thun cát hàn hãy chú ý: Nên chọn những sản phẩm váy đầm vừa với dáng người không quá rộng cũng đừng quá chật. Bởi lẽ vài cát hàn cũng có một độ co giãn nhất định nếu mua không vừa thân hình sẽ dễ làm mất dáng váy đầm đó.


Chọn những mảnh vải hoặc chiếc váy mà sờ có cảm giác mát tay, mềm mịm và có độ dày. Vì trên thị trường xuất hiện nhiều loại vải thun cát hàn nhái do đó sẽ có không ít sản phẩm kém chất lượng sẽ trà trộn vào thị trường nên cần có sự chọn lựa kỹ để có sản phẩm chất lượng nhất.


Váy đầm công sở bằng vải thun cát hàn là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng công sở. Vừa lịch sự, sang trọng vừa đẹp mắt lại mềm mịm thông thoáng, màu sắc giữ được bền tối đa. Do đó hãy sắm ngay cho mình những chiếc váy đầm từ vải thun cát hàn nhé!

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng