Lý do vải tixi may áo thun luôn được yêu thích

Vải thun tixi được nhiều người yêu thích, lựa chọn để may áo thun, nhất là áo thun có cổ. Tại sao lại như vậy? Những ưu điểm tuyệt vời của loại vải thun này sẽ thuyết phục bạn.

Vải thun tixi giá tốt

Giá thành một áo thun trơn xuất xưởng may từ vải Tixi là 18.000-20.000/áo. Nếu vải có in hoặc thêu sẽ tăng lên một vài ngàn đồng một áo. Lí do là bởi sản phẩm được làm từ chất liệu 65% PE và 35% cotton. Nên sản phẩm này có đặc điểm giống vải cotton mà giá lại thấp hơn. Giá tốt khiến vải thun TC được lựa chọn nhiều để may áo thun, đồ bộ cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Với những xưởng may thì dùng vải thun TC sẽ cho ra số lượng hàng hóa lớn, đem lại lợi nhuận cao.

Vải thun tixi mềm mại, thấm hút tốt



Vải thun tixi mềm mại, thấm hút tốt


Một đặc điểm của vải thun tixi là có 35% cotton. Cho nên loại vải này rất mềm mại, bề mặt vải mịn, sờ mát tay. Cầm lên thấy nhẹ. Vải có độ thấm hút tốt nên rất phù hợp để may áo thun cho mùa hè nóng bức. Dù ra mồ hôi nhiều thì với chiếc áo thun làm bằng chất liệu 35% cotton này, người mặc vẫn có thể thoải mái vận động.

Ngay cả với mùa đông, áo làm bằng vải thun tixi có thể dùng để mặc lót bên trong, giúp thấm hút mồ hôi, ngăn cảm lạnh do thấm ngược. Vải thun tixi vì vậy rất phù hợp để may quần áo thun, đồ mặc nhà, nhất là trang phục cho người già, trẻ em. Vải thun mềm mại giúp bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.

Trong thành phần của vải thun tixi có các sợi Spandex theo một tỉ lệ nhất định, khiến vải co giãn tốt. Người mặc có thể thoải mái vận động trong bất cứ thời tiết, công việc nào mà không cần lo lắng chuyện áo bí bách, khó chịu. Nhất là với trẻ nhỏ ưa vận động, nghịch ngợm thì vải thun TC co giãn 4 chiều là một lựa chọn hoàn hảo.

Vải thun tixi đứng vải, lên form dáng tốt

Vì thành phần vải thun TC có 65% PE nên vải có độ cứng nhất định. Điều này khiến cho việc lên dáng áo khi cắt may được dễ dàng. Bởi vậy, vải thun TC được sử dụng rất phổ biến để may áo thun, nhất là áo thun có cổ, áo thun nam cần sự đứng đắn, lịch sự.

Vải thun TC nhiều màu đa dạng, bền màu



Vải thun tixi nhiều màu, bền màu


Vải thun tixi có hơn 60 màu, đa dạng. Màu bền đẹp, tươi tắn, không bị phai màu cho dù chà xát mạnh. Đây cũng chính là một lí do khiến vải thun TC được nhiều người lựa chọn để may áo, trang phục mặc nhà. Dù có giặt giũ thường xuyên bằng các loại bột giặt thì màu sắc của áo thun tixi vẫn bền vững.
Vì những lí do trên, vải thun tixi được nhiều người yêu thích. Lựa chọn vải thun loại này để may áo, thiết kế thời trang sẽ rất phù hợp, tiết kiệm và thẩm mỹ. Cửa hàng vải thun Thúy Phương hiện có đầy đủ các mẫu mã của vải thun tixi, cam kết hàng chất lượng và giá cạnh tranh. Hãy liên hệ với Thúy Phương để được sở hữu những mẫu vải mới nhất, đẹp nhất.

 

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng