Những lưu ý khi chọn đồ bằng vải thun cát hàn

Chất liệu vải thun cát hàn đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay bởi với những tính năng hết sức ưu việt. Tuy nhiên, để chọn được đồ bằng vải thun cát hàn đúng chuẩn, bạn cần lưu ý những gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách kiểm tra chất lượng vải thun cát hàn
Những bộ quần áo được làm nên từ vải thun cát hàn có chất lượng rất tốt. Thế những, hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại vải thun cát hàn kém chất lượng hoặc thậm chí làm giả làm nhái. Bề ngoài là được ngụy trang với cái mác là vải thun cát hàn, nhưng thực chất làm bằng những chất liệu gây hại cho người sử dụng.

Nếu như bạn mua phải những bộ đồ được làm từ vải kém chất lượng thì không chỉ gây cảm giác khó chịu khi mặc mà thậm chí còn gây ra các bệnh về da, về hô hấp. Chính vì thế, khi chọn đồ bạn nên lưu ý kiểm tra chất lượng vải.

Vải thun cát hàn được biết đến với độ dày nhưng cũng rất thông thoáng, và đây là ưu điểm mà người sử dụng rất thích. Vì thế, khi lựa đồ bằng vải thun cát hàn, sờ vào bạn sẽ cảm nhận được độ lạnh và mát của vải.

Bên cạnh đó, vải thun cát hàn không hề quá mỏng. Nó vẫn có một độ dày nhất định, cho nên những bộ đồ quá mỏng sẽ thích hợp 
may quần.


Kiểm tra kĩ chất lượng vải của bộ đồ


Chọn đồ làm bằng vải thun cát hàn như thế nào?
Để chọn được một bộ đồ làm bằng vải thun cát hàn chất lượng bạn không chỉ quan tâm đến chất lượng vải mà còn cần phải quan tâm đến màu sắc cũng như kiểu dáng của áo, quần, váy,…
Về màu sắc
Màu sắc và các họa tiết của vải cát hàn rất đa dạng về mẫu mã, chính vì thế những sản phẩm thời trang từ chất liệu vải này cũng rất đa dạng về màu sắc. Chính vì thế, bạn cũng có rất nhiều lựa chọn.
Một lời khuyên cho bạn đó là nên lựa chọn những màu sắc, họa tiết hợp với màu da, và dáng người của mình. Đặc biệt là cũng phải phù hợp với mục đích và hoàn cảnh mặc món đồ đó.
Về kiểu dáng
Về kiểu dáng thì tất nhiên cũng phải phù hợp với thân hình của mình. Gợi ý nho nhỏ cho bạn đó là khi thử đồ, bạn nên chọn những món đồ vừa vặn. Bởi đặc tính của vài thun cát hàn là tính co giãn vừa phải, chính vì thế bộ đồ khi mặc cũng không nên quá chật hoặc cũng không nên quá rộng sẽ làm mất dáng.



Chọn lựa theo màu sắc, kiểu dáng


Cách bảo quản bộ đồ làm từ vải thun cát hàn
Với những món đồ thời trang làm bằng vải thun cát hàn, bạn bảo quản như sau: không dùng nước nóng quá 30 độ để giặt, không vắt, xoắn quá chặt khi phơi, không phơi quá lâu dưới nắng gắt.
Như vậy, những sản phẩm thời trang được may từ chất liệu vải thun cát hàn chắc chắn sẽ luôn được ưa chuộng bởi tính thoải mái và lên dáng đẹp. Hi vọng vơi những gợi ý về cách lựa chọn, bảo quản những sản phẩm thời trang như quần, áo,váy,… được làm từ vải thun cát hàn sẽ giúp ích được cho bạn.

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng