Top 10 váy đầm vải thun cát hàn “hot” nhất hè 2017

Trong tủ quần áo của phái đẹp có lẽ đến 70% là váy đầm. Những kiểu váy đa dạng cùng những màu sắc và họa tiết hút mắt sẽ cực kỳ thu hút phái đẹp khi đi mua sắm.

Và có lẽ vải thun cát hàn với những ưu điểm luôn được chị em lựa chọn hàng đầu. Vậy hãy thử tìm hiểu xem Top 10 mẫu váy đầm vải thun cát hàn hot nhất hè 2017 nhé!
Đầm đuôi cá



Đầm thun đuôi cá đầy quyến rũ


Được kể đến đầu tiên trong top những mẫu váy đầm vải thun cát hàn có lẽ chính là chiếc váy đầm đuôi cá bằng vải thun cát hàn. Có lẽ bất kể cô gái nào cũng muốn sở hữu một chiếc váy đuôi cá đầy vẻ mềm mại. Váy đuôi cá vải thun cát hàn giúp bạn nữ tự tin khoe vẻ thùy mị, cùng đường cong quyến rũ.
Đầm sát nách phóng khoáng

Đầm sát nách phóng khoáng

 


Một chiếc đầm vải thun cát hàn được thiết kế phóng khoáng bằng mẫu sát nách. Với những chi tiết hoa in nổi, màu sắc bắt mắt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng vừa có thể đi dạo phố cũng có thể mặc khi hẹn hò. Vẻ đẹp mà chiếc váy mang lại chính là sự trẻ trung cho người mặc.


Váy kiểu áo cổ sơ mi
Nếu bạn muốn tìm một chiếc váy vải thun cát hàn vừa lịch sự khi đi làm nhưng cũng không kém phần trẻ trung để có thể đi chơi thì một chiếc váy được thiết kế kiểu cổ áo sơ mi và xòe ngắn là lựa chọn số 1 đó nhé. Cổ áo sơ mi tạo cảm giác lịch sự nhưng với thiết kế xòe ngắn lại mang lại nét quyến rũ và hiện đại cho người mặc.


Đầm peplum thanh lịch



Váy đầm peplum thanh lịch


Thiết kế kiểu đầm peplum là chiếc đầm xuất hiện lâu trên thị trường nhưng lại không hề lỗi mốt. Với chất vải thun cát hàn mềm mịm, thoáng mát mang lại dáng váy chuẩn kết hợp một chút ren mang lại nét thanh lịch cho cô nàng công sở.


Váy đầm dáng xuông nhẹ nhàng
Một chiếc váy mà bất cứ cô nàng nào cũng cần có chính là váy đầm thun cát hàn được thiết kế dáng xuông. Với thiết kế này mang lại cảm giác thoáng mát nhẹ nhàng cho người mặc. Bạn có thể mặc đi làm, đi chơi đều rất đẹp.


Váy cổ ngang đầy quyến rũ
Vải thun cát hàn dày dặn nhưng mềm mịn nếu được thiết kể kiểu váy cổ ngang sẽ mang nét quyến rũ cho người mặc.


Đầm thun chữ A

Kiểu váy đầm thun cát hàn dáng chữ A đầy nữ tính và dễ kết hợp vô cùng sẽ luôn là lựa chọn cho nhiều đối tượng mặc.

Đầm váy xòe hiện đại
Nếu bạn muốn chọn một chiếc váy hiện đại hãy chọn mẫu thiết đầm xòe, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phong cách hiện đại thu hút trong mọi cuộc hẹn hò.
Chiếc váy liền body ôm sát



Đầm liền body ôm sát quyến rũ


Với đặc trưng của những váy vải thun cát hàn mềm mịn dày dặn do đó thiết kế váy liền body ôm sát làm tôn lên những đường nét trên cơ thể mang lại sự quyến rũ cho người mặc. Váy liền body ôm sát có thể được lựa chọn là váy một màu hoặc cải thêm chi tiết cho đẹp mắt.


Đầm thun cát hàn phối form dài
Một chiếc đầm được thiết kế phối màu, rớt vai, dáng dài quá đầu gối sẽ mang lại vẻ đẹp uyển chuyển, thướt tha nhưng đầy sang trọng cho người mặc. Tuy nhiên chiếc đầm thun cát hàn form dài này rất kén người mặc, chúng chỉ thực sự phát huy tác dụng với những cô nàng sở hữu chiều cao từ 1.6m trở lên.


 

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng