Vải thun lạnh thể thao dành riêng cho đồ thể thao

Vải thun lạnh thể thao không còn xa lạ với nhiều người. Nhất là khi chất liệu này được sử dụng ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện nay

Đây là chất liệu vô cùng phù hợp để tạo nên những bộ trang phục thể thao khỏe khoắn và năng động. Sở dĩ như vậy vì thun lạnh mang những ưu điểm riêng biệt mà không phải loại vải nào cũng có được.

Thun lạnh được ứng dụng nhiều trong trang phục thể thao


Vải thun lạnh thể thao là gì?

Khác với các loại vải thông thường, vải thun lạnh  dùng trong may mặc thể thao có những đặc tính riêng. Theo đó các sản phẩm này hầu hết được làm từ sợi tổng hợp, có độ thấm hút và thoáng ẩm cao. Điều này vô cùng phù hợp với những người vận động thể thao. Việc di chuyển và ra mồ hôi nhiều đòi hỏi trang phục luôn khô thoáng, mát mẻ mới tạo nên sự thoải mái và dễ chịu. Nắm bắt được điều đó, các nhà sản xuất đã làm ra chất liệu dành riêng cho là vải thun lạnh thể thao với độ co dãn cực kỳ cao.



Vải thun lạnh thể thao giúp thoải mái trong vận động và di chuyển


Tại sao nên chọn vải thun lạnh thể thao?

Ngoài ra, vải thun lạnh thể thao còn có rất nhiều ưu điểm khiến mọi người yêu thích lựa chọn may đồ tập. Cụ thể như sau:

• Thun lạnh rất bền và linh hoạt. Đặc biệt chất liệu này có thể chịu được nhiệt, hóa chất hay vi khuẩn. Ngoài ra còn có khả năng chống mài mòn, chốc mốc cao. Đây là lý do mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của bộ trang phục thể thao trong suốt quá trình sử dụng.

• Đặc biệt với một số bộ môn thể thao, trang phục luyện tập và thi đấu cần in ấn lên trang phục thì vải thun Polyester là sự lựa chọn hoàn hảo. Bới vì vải thun lạnh thể thao có màu sắc đa dạng và đặc biệt khi in lên màu sắc rất đẹp(khi được in chuyển nhiệt). Trong quá trình in cũng rất dễ thao tác, không hề bị bong tróc trong thời gian sử dụng.

• Mặc dù có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên ưu điểm lớn nhất vẫn là giá thành rẻ. Điều này sẽ khiến cho người mặc tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. Thay vì tốn nhiều tiền vào các bộ trang phục thể thao đắt đỏ, chất liệu vải thun lạnh giúp bạn vẫn có được đồ tập mát mẻ, dễ chịu và hết sức thoải mái.

Địa chỉ kinh doanh vải thun lạnh thể thao đáng tin cậy

Với những đặc điểm nêu trên đủ lý giải tại sao chất liệu thun lạnh lại được ưa chuộng đến vậy. Đặc biệt là ứng dụng vào may mặc trang phục thể thao. Hiện nay chất liệu này được bày bán tại rất nhiều cửa hàng, cơ sở khác nhau. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng tốt với mức giá phải chăng, khách hàng nên tìm đến những địa chỉ uy tín như Vải thun Thúy Phương.

Tại đây, ngoài vải thun lạnh thể thao, người mua còn có thể chọn cho mình những chất liệu vải thun cao cấp khác. Bên cạnh chất lượng đảm bảo thì mức giá hợp lý, sự phục vụ tận tình cũng là điều mà khách hàng có thể cảm nhận khi đến mua sản phẩm tại Thúy Phương. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, quý khách hàng có thể truy cập website https://vaithunmaymac.com.

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng