Vải thun Da Cá là gì ?

Vải thun da cá là loại chất liệu may mặc khá thông dụng trên thị trường hiện nay. Loại vải này xuất hiện lần đầu tiên tại Pháp vào những năm 90. Cho đến nay, vải thun da cá được sản xuất ngày một nhiều và đa dạng về mẫu mã màu sắc

 

Tại Việt Nam, ngoài nguồn vải thun da cá nhập được từ Trung Quốc, chúng ta còn có vải thun da cá được sản xuất tại Sài Gòn. Loại vải này có tính ứng dụng rất cao, bền đẹp mà giá thành lại rẻ.



Đặc tính và thành phần của vải thun da cá
Vải thun da cá còn có tên gọi khác là vải vảy cá, do lớp trong mặt vải có hình như vảy cả. Loại vải này được dệt một cách đặc biệt. Cũng nhờ đặc tính này mà thun da cá có khả năng thoát mồ hôi rất tốt.
Vải thun da cá thường khá dày dặn, cảm nhận rõ khi sờ tay. Tùy vào chất lượng dệt mà độ mịn mặt vải khác nhau. Loại vải này có độ bền ma sát tốt, chống nhăn, chống bai xù trong quá trình sử dụng.
Như các loại chất liệu thun cotton khác, vải thun da cá có khả năng đàn hồi, co giãn thoải mái. Nhờ đó, chúng được sử dụng hết sức phổ biến trong thời trang nam nữ.
Thành phần của vải thun da cá bao gồm: cotton và spandex, với tỉ lệ khác nhau tùy loại vải. Vải thun da cá cotton 100% hay còn gọi là vải da cá loại I thường được pha thêm khoảng 5% spandex để đảm bảo độ bền và cân bằng vải tốt.


Ứng dụng của vải thun da cá
Trong ngành may mặc hiện nay, chất liệu vải thun da cá được sử dụng hết sức phổ biến. Loại vải này chiều lòng cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi, mẫu mã và màu sắc cũng hết sức đa dạng.



                                         Vải thun da cá may đồ thể thao nữ


- Vải thun da cá may đồ thể thao nam nữ
Hiện nay chị em có xu hướng không chỉ mặc đồ thể thao khi đi tập, mà còn mặc khi đi chơi, dạo phố hay thậm chí cả mặc nhà. Những mẫu đồ bộ thể thao ngày một nhiều, đẹp mà giá rẻ. Mà phần lớn nhờ việc giảm giá thành chất liệu.
Đa số hàng thể thao trong nước hiện nay được may từ các xưởng gia công, với chất liệu thun da cá được sản xuất trực tiếp từ các cơ sở trong nước.
Đồ thể thao bằng vải thun da cá được may cho cả nam và nữ, đẹp và rẻ. Những bộ đồ này rất được ưa chuộng do các ưu điểm của chất liệu. Vải thun da cá dày dặn, mặt vải mịn, bền màu, co giãn tốt, thoáng mát, không xù lông và có thể giặt máy thoải mái.


- Vải thun da cá may áo khoác
Chất liệu thun da cá lần đầu tiên xuất hiện cũng được sử dụng trong các mẫu áo khoác thể thao của các hãng thời trang nổi tiếng. Với những ưu điểm nội trội, hiện nay không có chất liệu vải nào phù hợp hơn thun da cá trong ngành hàng này.
Tại cơ sở sản xuất vải may mặc Thúy Phương, chúng tôi có cung cấp các loại vải thun da cá đẹp nhất, màu sắc và mẫu mã đa dạng. Vải thun da cá có các loại thành phẩm phân theo chất lượng và đặc tính như: vải thun da cá 2 chiều, vải thun da cá 4 chiều, vải thun da cá 100% cotton... Đến với Thúy Phương quý khách sẽ được phục vụ nhanh chóng với giá thành tốt nhất khu vực miền nam.

Hoặc xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào  ---> Vải Thun Da Cá PE


Cơ sở sản xuất Vải Thun Thúy Phương
Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam,P.11,Q. Tân Bình, TP.HCM
Email: vaithunmaymac99@gmail.com
Điện thoại: 0902.722.434- 08.665.13618


 

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng