Tại sao trẻ em nên mặc quần áo bằng vải thun cotton co giãn 4 chiều

Làn da của trẻ em rất nhạy cảm, nếu các cha mẹ băn khoăn khi không biết lựa chọn đồ cho con như thế nào thì vải thun cotton 4 chiều là một gợi ý vô cùng tuyệt vời

Vậy tại sao trẻ em nên mặc quần áo bằng vải thun cotton co giãn 4 chiều, câu hỏi sẽ được trả lời qua bài viết dưới đây:


Vải thun cotton 4 chiều phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ

Vải thun cotton 4 chiều  được coi là chất liệu phù hợp nhất với trẻ nhỏ vì nó có chứa nhiều thành phần tự nhiên nên được đánh giá là thân thiện với sức khỏe của con người, đặc biệt là với làn da nhạy cảm của trẻ.
Chất lượng vải quyết định 60% cảm giác của trẻ khi mặc quần áo. Vải thun cotton 4 chiều đạt tiêu chuẩn khi lựa chọn đồ cho trẻ em như tính hút ẩm, hút mồ hơi tốt để tạo sự thoáng mát và không gây ẩm da, tránh các nguy cơ mắc bệnh về da như: hăm da, viêm da do chất liệu vải kém, nhiễm khuẩn do quần áo thấm hút mồ hôi kém.



Vải thun cotton 4 chiều tạo cho trẻ cảm giác thoải mái khi mặc


Vải thun cotton 4 chiều phù hợp với sự hiếu động của trẻ

Trẻ em thường là lứa tuổi vô cùng hiếu động, đây là lứa tuổi trẻ thích khám phá thế giới xung quanh. Do đó với tính chất co giãn tốt của vải thun cotton 4 chiều sẽ tạo cho trẻ cảm giác thỏa mái khi mặc. Tạo điều kiện cho trẻ tự do hoạt động và học tập. Với quần áo bằng vài thun cotton 4 chiều, con bạn có thể thoải mái, tự tin trong mọi trò chơi vân động.

Theo các nghiên cứu về tâm lý học, các trẻ càng hiếu động càng có xu hướng thích vận động nhiều hơn tròn điều kiện thời tiết oi bức. Khi hoạt động dưới thời tiết oi bức trẻ rất dễ ra nhiều mồ hôi. Vì vậy quần áo làm từ vải thun cotton 4 chiều sẽ làm giảm nhiệt của trẻ khi hoạt động với đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, tránh nguy cơ bị viêm phổi do mồ hôi thấm ngược cơ thể.


Vải thun cotton 4 chiều dễ dàng làm sạch

Với sự hiếu động của trẻ. Quần áo mà trẻ mặc rất dễ bị nhiễm bẩn. Tuy nhiên với vải thun cotton các vết bẩn sẽ dễ dàng làm sạch hơn các loại vải khác. Chúng giải phóng bụ bẩn một cách dễ dàng, vì vậy cha mẹ cũng không cần phải sử dụng xà phòng hay hóa chất để loại bỏ vết bẩn hay bụ bẩn trên vải cotton. Cha mẹ chỉ cần một chút chất tẩy rửa  và nước ấm đã có thể loại bỏ vết bẩn trên vải cotton

Không giống như những vật liệu tổng hợp khác, quần áo làm bằng chất liệu cotton có thể làm sạch bằng nước nóng. Vải có thể chịu được nhiệt độ cao mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay độ bền của quần áo.



Làm sạch vải cotton vô cùng dễ dàng


Như vậy, với những đặc điểm an toàn, thỏa mái, dễ làm sạch cha mẹ có thể tự tin lựa chọn cho bé yêu của mình các trang phục bằng vải thun cotton 4 chiều.

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng