Lý do nào khiến các xưởng may chọn vải thun cát hàn may váy

Để có một chiếc váy đẹp tôn nên các đường cong của cơ thể cũng như nét đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ hiện đại phụ thuộc khá nhiều yếu tố.

Bên cạnh thiết kế độc đáo, đường kim mũi chỉ cẩn thận thì yếu tố vải, màu sắc, tính chất của vải may váy cũng là yếu tố quan trọng làm lên một bộ váy đẹp. Các xưởng may hiện nay đang có xu hướng chọn vải thun cát hàn là chất liệu chủ đạo để may vaý. Lý do nào khiến các xưởng chọn vải thun cát hàn may váy, những ưu điểm và cách sử dụng vải thun cát hàn bền đẹp?

Vải thun cát hàn lựa chọn số 1 để may váy


Váy may bằng vải thun cát hàn giữ phom dáng rất tốt


Các xưởng may là nơi cung cấp số lượng váy lớn tiêu thụ trên thị trường, chính vì thế khâu chọn vải may váy luôn được chú trọng hàng đầu, nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm cũng như doanh số bán hàng. Không phải tự nhiên mà vải thun cát hàn trong những năm qua trở thành xu hướng thiết kế những mẫu đầm thời trang được giới trẻ yêu thích, nguyên nhân chính là do các ưu điểm vượt trội sau:

Vải thun cát hàn cho ra những chiếc váy thoáng mát vô cùng: Bởi lẽ là loại vải được làm từ các loại sợi tổng hợp nhân tạo, mang tính chất của 2 loại sợi cấu thành nên nó là vải cotton và PE: vì thế vải thun cát hàn có độ mát, thông thoáng, thấm mồ hôi rất tốt thích hợp cho trang phục váy. Chị em sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, thoáng mát khi diện những bộ đầm làm bằng vải thun cát hàn

Váy may từ vải thun cát hàn có giá khá cạnh tranh nhờ vải có giá mềm do đó thành phẩm váy cũng được giá tốt cho người dùng. Do vậy vải thun cát hàn trở thành lựa chọn số 1 cho các xưởng may váy.

Vải thun cát hàn dễ cắt váy do dễ lên phom dáng và đường cắt ngọt hơn. So với các loại vải như vải lanh, vải đũi mềm sẽ dễ làm đường cắt bị sai lệch, thiết kế không được như ý muốn nhưng điều đó hoàn toàn không gặp ở vải thun cát hàn.

Vải thun cát hàn mang độ dày vừa phải rất thích hợp để may váy công sở


Thế nào là chiếc váy bằng vải thun cát hàn chất lượng

Váy bằng vải thun cát hàn được đánh giá chất lượng khi là những chiếc váy được thiết kế đẹp mắt cùng với chất lượng vải tốt. Vậy cách nào để đánh giá được chất lượng của sản phẩm váy đây? Ta có thể tham khảo vài cách sau đây nhé:

Dùng tay để xác định độ dày mỏng, độ co dãn của vải để đánh giá chất lượng vải may váy. Vải thun cát hàn chất lượng tốt là vải có độ dày vừa phải, độ co dãn tốt và độ mịn tương đối cao.

Dùng mắt quan sát kỹ các đường may trên váy. Váy chất lượng tốt là váy có đường may chuẩn và đẹp.
Hãy chọn những chiếc váy với màu sắc và kiểu dáng thích hợp và tôn dáng nhất với mình để đảm bảo bạn được mặc đẹp nhất.

Vải thun cát hàn đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường và lấy chọn niềm tin của những tín đồ thời trang. Các xưởng may cũng coi vải thun cát hàn là lựa chọn tối ưu cho những sản phẩm váy bán trên thị trường do những tính ưu Việt vượt trội của vải.

 

Xem thêm: Vải thun Cát hàn may đồ gì đêp nhất ??

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng