Vải thun lạnh giá rẻ tiết kiệm chi phí đầu vào

Vải thun lạnh giá rẻ là lựa chọn hoàn hảo cho các cơ sở may mặc nhằm tiết kiệm chi phí đầu vào

Tuy nhiên, mua vải thun lạnh ở đâu để vừa đảm bảo về chi phí mà vẫn yên tâm về chất lượng? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người chắc chắn sẽ thắc mắc. Và câu trả lời chính là Vải thun Thúy Phương – đơn vị bán vải thun lạnh giá rẻ uy tín nhất tại Việt Nam.



Rất nhiều người không biết nên mua vải thun lạnh giá rẻ ở đâu tốt nhất


Vải thun lạnh giá rẻ tại Vải thun Thúy Phương có ưu điểm gì?

Vải thun lạnh là loại vải khá phổ biến trong ngành dệt may hiện nay, được sản xuất bằng chất liệu sợi tổng hợp. Các loại sợi tổng hợp thường được sử dụng để làm vải thun lạnh giá rẻ là polyester hoặc nylon. Vản thun lạnh có 2 loại chính:

• Loại 2 chiều (chất lượng thấp hơn): Gồm có khổ 1m6/4m
• Loại 4 chiều (chất lượng tốt nhất): Gồm các khổ 1m5/3m; 1m5/3m5; 1m5/4m

Tuy cửa hàng Thúy Phương bán vải thun lạnh giá rẻ, nhưng chủ yếu là loại 4 chiều, giúp đảm bảo chất lượng tốt nhất. Khách hàng mua vải thun lạnh tại Vải thun Thúy Phương luôn hài lòng về chất lượng và giá cả. Đây là lý do mà cửa hàng Thúy Phương trở thành đơn vị bán vải thun tốt nhất.
Vải thun lạnh giá rẻ tại Vải thun Thúy Phương dùng để làm gì?

Tùy vào chất lượng vải mà các xưởng may sử dụng để may các loại trang phục khác nhau. Trong đó, vải thun lạnh giá rẻ 4 chiều tại cửa hàng Vải thun Thúy Phương được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Đó là vì loại này có độ co dãn tốt, có thể sử dụng để may nhiều sản phẩm chất lượng. Đơn cử như:

• May áo thun (các loại áo đồng phục, áo gia đình, áo đôi, áo nhóm...). Với những bộ đồ này thì các nhà may thường sử dụng khổ 1m5/3m
• May áo/đồ bộ in chuyển nhiệt, áo/đồ bộ in 3d, thường sử dụng khổ 1m5/3m
• Ngoài ra, vải thun lạnh giá rẻ còn được sử dụng để may đồ đá banh, đồ tập Gym, quần áo thể thao....



Hầu hết các loại đồ đá banh trên thị trường được may bằng vải thun lạnh


Vì sao bạn nên mua vải thun lạnh giá rẻ tại Vải thun Thúy Phương?

Thúy Phương được đánh giá là cửa hàng cung cấp các loại vải thun uy tín và lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi ngày, có hàng trăm nhà may tại thành phố HCM và các tỉnh thành lân cận đến đây để nhập vải thun lạnh giá rẻ. Khi nhập vải tại Vải thun Thúy Phương, khách hàng sẽ được:

• Nhập hàng với giá cả cực kỳ cạnh tranh,lấy số lượng nhiều giá càng rẻ giúp tiết kiệm chi phí đầu vào. Nhờ đó các mà may có thể đưa ra mức giá đầu gia hợp lý, giúp cạnh tranh với thị trường tốt hơn.
• Đảm bảo chất lượng vải tốt nhất, uy tín nhất. Dù Thúy Phương bán vải thun lạnh giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo sẽ không hề “rẻ” chút nào!

Đến cửa hàng Vải thun Thúy Phương để mua vải thun lạnh giá tốt nhất
Truy cập website https://vaithunmaymac.com/ để xem và đặt mua vải thun lạnh giá rẻ ngay hôm nay!

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng