Ứng dụng vải thun lạnh 4 chiều trong may mặc

Vải thun lạnh 4 chiều đang rất được ưa chuộng trên thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, nhẹ, thoáng và đẹp.

Không chỉ vậy, chất liệu vải này còn có tính ứng dụng cao trong may mặc, dùng được cho nhiều loại trang phục khác nhau. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong những thông tin hữu ích dưới đây.


Vải thun lạnh 4 chiều để may đồ ngủ cho nữ giới


Vải thun lạnh 4 chiều có nhiều ưu điểm vượt trội

Thun lạnh 4 chiều được dệt từ sợi nhân tạo tổng hợp nylon hoặc polyesrer (có thể pha thêm spandex tùy theo tỷ lệ). Khi chạm tay vào bề mặt của vải cho cảm giác trơn láng, rất mịn giống như vải lụa nhưng lại thoáng và không bị nhàu.  Dựa vào đặc tính này, vải thun lạnh 4 chiều thường được chọn để may đồ ngủ cho nữ giới.
Ngoài đồ ngủ, thun lạnh cũng rất thích hợp để may những bộ quần áo, đầm có form dáng rộng. Màu sắc đa dạng phong phú đi kèm với chất lượng vượt trội và sự tiện lợi, thoải mái dễ chịu khiến phái nữ rất thích.


Sử dụng thun lạnh 4 chiều để may đồ thể thao



Thun lạnh 4 chiều được ứng dụng trong ngay đồ thể thao


Một bộ đồ thể thao hoàn hảo cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cả về tính thẩm mỹ và chất lượng. Trước khi vải thun lạnh 4 chiều ra đời, cotton vẫn là chất liệu  số 1 để may đồ thể thao. Vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nhưng độ bền kém, nhanh bị dão và khá bí. Việc sử dụng thun lạnh 4 chiều để may đồ thể thao đã giải quyết được hết những hạn chế của vải cotton.

Độ bền của thun lạnh được đánh giá vượt trội so với hầu hết các loại vải hiện nay. Vải không dễ bị sờn rách ngay cả khi chịu lực tác động mạnh.  Thun lạnh 4 chiều thoát ẩm tốt –một trong những đặc tính rất cần khi lựa chọn đồ thể thao. Mồ hôi trong quá trình vận động sẽ nhanh chóng được thoát ra ngoài nên người mặc sẽ luôn cảm thấy thoáng mát dễ chịu, không bị bí hay bết dính vào người. Sử dụng vải thun lạnh 4 chiều để may quần áo bóng đá hay đồ tập gym là sự lựa chọn tốt nhất.

 

May áo dài bằng vải thun lạnh 4 chiều


Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với chất liệu vải tơ tằm để may áo dài. Mặc dù độ bền đẹp nhưng vải tơ tằm là loại vải tự nhiên nên giá thành khá đắt có thể lên tới vài triệu đồng. Nếu bạn muốn sở hữu một bộ áo dài vừa chất lượng  lại tiết kệm chi phí thì có thể chọn ngay chất liệu vải thun lạnh 4 chiều để thay thế. Loại vải này có rất nhiều đặc điểm giống với tơ tằm như nhẹ, thoáng mát, không bị nhăn khi giặt.
Những sản phẩm áo dài may bằng thun lạnh được đánh giá cao không kém bất kì chất liệu vải đắt tiền nào. Đặc biệt giá vải thun lạnh 4 chiều rẻ nên càng được nhiều người ưa chuộng.

 

May đồng phục bằng vải thun lạnh

Hiện nay các Xưởng may cũng ưu tiên sử dụng vải thun lạnh 4 chiều để cung cấp áo đồng phục cho các Doanh nghiệp khi cần mặc trong những sự kiện hội hè, team building, với lí do mặc vải thun lạnh tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ.


Hiện nay vải thun Thúy Phương đang là địa chỉ hàng đầu chuyên về bán vải thun lạnh 4 chiều. Với trang thiết bị máy móc hiện đại Thúy Phương cung cấp ra thị trường những mẫu thun lạnh chất lượng vượt trội giá cả phải chăng. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cơ sở sản xuất và phân phối Vải Thun Thúy Phương
Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM
Email: vaithunmaymac99@gmail.com
Điện thoại: 0902.722.434


 

VẢI THUN THÚY PHƯƠNG

Địa chỉ: 86 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0902722434 - 0909043159

Email: vaithunmaymac99@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng